Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Thi Công Cửa Nhôm Kính Chuyên Nghiệp- Nhanh Chóng Tại TP. HCM

Thi công cửa nhôm kính chuyên nghiệp- nhanh chóng tại TP. HCM.

     Hiện nay, nhu cầu thi công cửa nhôm kính đang được nhiều người quan tâm đến. Bạn đang muốn lắp đặt cửa kính tại nhà bạn cho ngôi nhà đẹp hơn, được ánh sáng chiếu vào phòng nhiều hơn, thấy khung cảnh bên ngoài rõ hơn, mang thẩm mỹ cho ngôi nhà... Hãy liên hệ đến công ty Việt Nhật Home nơi chuyên nhận thi công cửa nhôm kính chuyên nghiệp- nhanh chóng tại TP. HCM qua HL: 0907942323- 0909189533.
      Các loại cửa nhôm kính trên thị trường hiện nay khá đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. Sau đây là các loại cửa nhôm kính thường được sử dụng trên thị trường hiện nay:
- Cửa nhôm hệ 700: Thường sử dụng để làm vách ngăn, cửa đi, cửa sổ, cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, những nơi không cần đảm bảo độ chống chịu lực vượt trội. Sản phẩm được trang bị hệ thống gioăng cao su đơn, sở hữu độ dày khung nhôm nằm dưới ngưỡng 1,2mm.
Cửa nhôm hệ 700
Cửa nhôm hệ 700
- Cửa nhôm hệ 1000: Sản phẩm được sử dụng phổ biến làm cửa sổ chung cư, cửa đi nhà vệ sinh, phòng ngủ. Mẫu cửa kính được trang bị hệ gioăng cao su đơn có độ dày khung nhôm tiêu chuẩn từ 1,1mm đến 1,2mm.
Cửa nhôm hệ 1000
Cửa nhôm hệ 1000
- Cửa nhôm hệ 50: Là hệ nhôm phổ thông, sử dụng làm cửa đi, cửa sổ lùa( trượt). Cấu tạo thanh nhôm thanh mảnh và mỏng. Gía thành thấp và sử dụng cho những nơi không quan trọng.
Cửa nhôm hệ 50
Cửa nhôm hệ 50
- Cửa nhôm A38: Thường được sử dụng làm cửa sổ mở, cửa sổ hất. Cánh và khung bao có hèm, và có ron. Khung và thanh cánh khá mong manh, nên chỉ sử dụng ở những nơi không quan trọng hay tầng thấp.
Cửa nhôm hệ A38
Cửa nhôm hệ A38
- Cửa nhôm hệ AG: Có hệ ron cao su kép, thẩm mỹ cao, sản phẩm của tập đoàn Zhongkai, độ dày trung bình dòng sản phẩm này là 1.4ly.
Cửa nhôm hệ AG
Cửa nhôm hệ AG
- Cửa nhôm hệ Xingfa: Sản phẩm này khá thẩm mỹ và có độ bền cao. Được rất nhiều công ty trong và ngoài nước sản xuất. Đứng đầu vẫn là sản phẩm nhập khẩu Xingfa Quảng Đông Trung Quốc. Độ dày khác nhau.
Cửa nhôm hệ Xingfa
Cửa nhôm hệ Xingfa
- Cửa nhôm hệ PMI: Là sản phẩm của Malaysia, có cấu tạo như nhôm Xingfa nhưng có bề mặt trơn. Cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Độ dày thanh nhôm dày hơn so với Xingfa ở một số loại.
Cửa nhôm hệ PMI
Cửa nhôm hệ PMI
- Cửa nhôm hệ cầu cách nhiệt: Là cửa nhôm cao cấp có cầu cách nhiệt. Sản phẩm này có rất nhiều công ty sản xuất như Xingfa Trung Quốc, Schuco Đức, Reynaers Bỉ, Technal Pháp... Sản phẩm này có giá thành khá cao thường sử dụng cho những căn hộ hay biệt thự cao cấp.
Cửa nhôm hệ cầu cách nhiệt
Cửa nhôm hệ cầu cách nhiệt

➡️ Sau đây là các hạng mục khác ngoài hạng mục thi công nhôm kính của công ty Việt Nhật Home.

- Dịch vụ thi công thảm

CÔNG TY VIỆT NHẬT HOME- THI CÔNG CỬA NHÔM KÍNH - NHANH CHÓNG- CHẤT LƯỢNG TẠI TP. HCM

    Trụ Sở: 69/10 Nơ Trang Long, Phường 11, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline 24/7: 0907942323 - 0909189533
    Email: info.vietnhathome@gmail.com


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét